logo
Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc
Bộ Y Tế cấp phép: 185/BYT-GPHD.
ISO 9001 : 2015

Bài tập cardio giảm mỡ bụng an toàn, hiệu quả


Theo một nghiên cứu cho thấy cardio giảm mỡ bụng là phương pháp luyện tập an toàn, hiệu quả và được áp dụng rộng rãi ở khắp các quốc gia trên thế giới. 

Bài tập cardio giảm mỡ bụng an toàn, hiệu quả

Bài tập cardio giảm mỡ bụng an toàn, hiệu quả

Lợi ích đạt được từ việc luyện tập cardio giảm mỡ bụng 

Theo TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc cho biết, việc luyện tập cardio không chỉ làm giảm mỡ bụng hiệu quả mà còn đảm nhận vai trò cải thiện sức khoẻ cho nhiều người.

+Cải thiện tình trạng tim mạch: Tim cũng được xem là cơ bắp, nó cũng cần được tập luyện như các nhóm cơ khác. Do đó, nếu không thường xuyên rèn luyện nó cũng sẽ nhanh chóng yếu đi. Do đó, việc luyện tập cardio cũng góp phần không nhỏ vào việc cải thiện sức khoẻ tim mạch của bạn đấy.

+Tăng cường trao đổi chất trong cơ thể: Theo đó, khi tập cardio quá trình trao đổi chất trong cơ thể bạn sẽ diễn ra nhanh hơn.

+Đốt cháy Calories và giảm mỡ bụng: Carido dường như là một bài tập không thể thiếu đối với mọi người trên thế giới. Theo đó, các lời khuyên để giảm mỡ bụng thì không không kể đến carido.

+Nâng cao khả năng phục hồi của cơ thể: Với các bài tập cardio nhẹ nhàng và cường độ thấp có thể giúp cơ thể bạn được phục hồi nhanh chóng.

Bài tập cardio giảm mỡ bụng an toàn, hiệu quả

Cardio giảm mỡ bụng là bài tập có cường độ cao, quá trình đốt cháy calo diễn ra nhanh chóng. Do đó, với những người mong muốn duy trì vóc dáng nên tập cardio 2-3 lần/ tuần. Còn với các chị em muốn giảm mỡ bụng an toàn,  hiệu quả, hãy dành ra 20-30 phút mỗi ngày, bạn sẽ có được vòng eo như mong đợi.

+Chạy nâng cơ đùi 

Để thực hiện bài tập này bạn cần nâng cao đùi hết mức có thể

+Squat

Đây được xem là “vua” của tất cả các động tác. Do đó, hãy duy trì đều đặn để có được vòng 3 lý tưởng

squat

+Thực hiện nhảy tại chỗ

Để thực hiện động tác này bạn cần giơ tay cao hết mức có thể và tiến hành nhảy tại chỗ với cường độ cao.

1489860392_khoi-dong-khi-tap-gym2

+Nằm sấp, 2 tay và 2 mũi chân chạm sàn

Bạn thực hiện nhảy tách 2 chân sang hai bên thảm tập, thực hiện đều đặn 20 – 25 lần. Lưu ý hóp bụng trong khi luyện tập.

1479977093-155-7

+ Về lại tư thế chuẩn bị

Tiến hành nhảy chân trái lên rộng hơn vai, mũi chân đặt chạm sàn, đầu gối chạm vào cánh tay trái. Sau đó, rút chân về tư thế chuẩn bị rồi đổi sang bên phải. Thực hiện động tác này 20 lần.

Lưu ý sau khi kết thúc bài tập bạn nên dành ra 3 phút để thư giãn các cơ.